Advertisement

பிராமண துவேஷம் வளர்ந்த கதை!

வெள்ளைக்காரனின் அடிமை ஆட்சியில் வாழ்ந்து வந்த நேரத்தில், தமிழகத்தில் ஏராளமானோர் கல்வி அறிவு இல்லாமல், அறியாமையில், ஏழ்மையில் வாழ்ந்தனர்; விவசாயம் மற்றும் கூலி வேலை செய்து வாழ்ந்தனர். ஜாதிகளில் பல பிளவுகளை ஏற்படுத்திய வெள்ளையன், அதை மையமாக வைத்தே ஆட்சியை நடத்தினான். உயர்ந்த ஜாதி, தாழ்ந்த ஜாதி என்ற பாகுபாடு அப்போது அதிகம் இருந்தது. இதில், உயர் ஜாதியினருக்கும், வசதி படைத்தவருக்கும், சர், திவான் பகதூர், துபாஷ் பட்டங்களை வழங்கி, சமூகத்தை மேலும் பிளவுபடுத்தினான். கல்வி இல்லாத, வறுமை, ஏழ்மை நிலையில் இருந்தவர்களிடம், ஜாதியை காட்டி, பிளவுபடுத்தி, ஆட்சி புரிந்தான்; இதை, காந்தி எதிர்த்தார்.அடித்தள மக்கள், கூலி வேலை செய்து வந்தனர். அவர்கள், மாலை வேளைகளில் கள்ளுக் கடைகளில் வீழ்ந்து கிடந்தனர்; குடும்பத்தை பாழ்படுத்தினர்; அந்த குடும்பத்து பெண்கள், வறுமையிலும், கண்ணீரிலும் வாழ்ந்தனர். அந்த காலகட்டத்தில், கள்ளுக் கடைகளை நடத்தியவர்கள், பணம் படைத்த மேட்டுக்குடி மக்களே.
படிப்பு, தொழில், செல்வம் ரீதியாக சமுதாயத்தில் பிளவு இருந்தது. உயர்ந்த, தாழ்ந்த ஜாதி வேற்றுமையை எதிர்த்து, காந்தி போராட்டம் ஆரம்பித்தார்.பிராமண சமுதாயத்தினர், நன்றாக படித்து, வழக்கறிஞர், டாக்டர், ஆசிரியர், கோவில் அர்ச்சகர் என, பல அரசு பணிகளில் இருந்தனர். மற்ற ஜாதியினரும், அது போன்ற பணிகளில் இருந்தனர்.சுதந்திர போராட்டத்தின் தீவிரத்தை பார்த்து, வெள்ளைக்காரன், தேர்தல் முறையை கொண்டு வந்தான். அந்த தேர்தலில், பணம் படைத்த, சர், ராவ் பகதூர், மிட்டா மிராசுதாரர்கள் தான் நின்றனர்; வெற்றி பெற்றவர்களும் அவர்களே!
சுதந்திர போராட்டத்தை, காந்தி தலைமையில் காங்கிரஸ் நடத்தியது. அதில் தான், தமிழகத்தில், ராஜாஜி, சத்யமூர்த்தி பங்கேற்றனர்; பல தலைவர்கள் உருவாயினர். 1927ல் ராஜாஜி, சேலம் நகரசபை தலைவராக இருந்தார். ஏழைகளுக்கு, ஹரிஜனங்களுக்கு சேலத்தில் காலனியை கட்டினார். அங்கு, நகரசபை
துப்புரவு தொழிலாளர்கள் வசித்தனர்.இந்த நேரத்தில், ஈரோட்டில், ஈ.வெ.ரா., நகரசபை தலைவராக இருந்தார். ஹரிஜன காலனிக்கு குடிநீர் வசதியை குழாய் மூலம் கொடுத்தார். இதைப் பார்த்து ராஜாஜி, ஈரோடு சென்று, ஈ.வெ.ரா.,விடம் விபரம் கேட்டறிந்தார்.தமிழகத்தில், ஈ.வெ.ரா., ஜாதி, சமய மூட நம்பிக்கையை எதிர்த்து, போராடி, பெயரும், புகழும் பெற்றார். அவர் பெரிய செல்வந்தர்; ஈரோட்டில் நிறைய சொத்துகள் அவருக்கு இருந்தன.அவரின் வழக்குகளில், ராஜாஜி தான் வாதாடுவார். பின்னாளில், ராஜாஜி, அந்த வழக்குகளை, பிரபல வழக்கறிஞர், சேலம் விஜயராகவாச்சாரியாரிடம் கொடுத்ததாக தகவல்.ஈ.வெ.ரா., தனி செல்வாக்குடன், ஜாதி ஒழிப்பு எதிர்ப்பு இயக்கம் நடத்தி புகழ் பெற்றார். இந்நிலையில், ஈ.வெ.ரா.,வை காங்கிரசுக்கு அழைத்த ராஜாஜி, தமிழ்நாடு காங்கிரஸ் கட்சித் தலைவராக்கினார். காங்கிரசில் ராஜாஜியை எதிர்த்து, சத்யமூர்த்தி அய்யர் போன்ற பலர் அரசியல் நடத்தினர்.
சத்யமூர்த்தியின் ஆதரவாளர்கள் தீவிர ஆச்சாரமிக்கவர்கள். அவர்கள் நடத்தும் குரு குலங்களில் பிராமணர், பிராமணர் அல்லாதோர் என்ற வேறுபாடுகள் இருந்தன; இதை,
ஈ.வெ.ரா., எதிர்த்தார்.
ராஜாஜியை எதிர்த்து அரசியல் செய்ய முடியாத சத்யமூர்த்தி, ராஜாஜியால் காங்கிரஸ் தலைவரான, ஈ.வெ.ரா.,வை எதிர்த்து, அரசியல் காய் நகர்த்தினார்.
தஞ்சையில் நடந்த காங்கிரஸ் மாநாட்டில், ஈ.வெ.ரா., காமராஜ் ஆகியோருக்கு தனியாக, வெளி திண்ணையில் உணவை வைத்தும், மற்ற பிராமணர்களுக்கு பிரமுகரின் வீட்டின் உள்ளேயும் சாப்பாடு பரிமாறினர். அவர்கள் இருவரும் சாப்பிட்ட இலையை, மாலை வரை யாரும் எடுக்கவில்லை.
மேலும், குரு குலங்களில் நிலவிய ஜாதி வேறுபாடுகள் தான், பிராமணர்கள் மீது வெறுப்பாக மாறியது. ராஜாஜியை எதிர்க்க முடியாதவர்கள் செய்த சதி வலை தான் இது. ஏனெனில், ராஜகோபாலாச்சாரியார், சுத்த வைஷ்ணவ பிராமணர். மற்றவர்கள், சிவனை வணங்கும் பிராமணர்கள். காங்கிரசில் நிலவிய ஜாதி வேறுபாட்டை எதிர்த்து, காந்திக்கு கடிதம் எழுதிய, ஈ.வெ.ரா., தன் பதவியை ராஜினாமா செய்தார்.
ராஜாஜி, 1937ல் முதல்வரானார். சத்யமூர்த்திக்கு காங்கிரஸ் கட்சியில் அதிகாரம் கிடைத்தது. ஈ.வெ.ரா., காங்கிரசில் இருந்து விலகிய பின், தனியாக வந்து, சுயமரியாதை இயக்கத்தை ஆரம்பித்தார். வர்ணாசிரம முறை, ஜாதி வேறுபாடுகளை எதிர்த்து இயக்கம் ஆரம்பித்தார்.
பெரும் செல்வந்தரான, ஈ.வெ.ரா.,விடம், மாத சம்பளத்தில் வேலை பார்த்தவர்கள் தான், குத்தூசி குருசாமி, அண்ணாதுரை, கருணாநிதி, நெடுஞ்செழியன் போன்றோர். அவர்களை வைத்து தான், இயக்கத்தை நடத்தினார். தமிழகத்தில், ஈ.வெ.ரா., செல்வாக்கு ஓங்கியது.
ராஜாஜியை பார்ப்பனர் என்று, ஈ.வெ.ரா., குரல் கொடுத்தார். பிராமண ஆச்சாரத்தை, சமுதாயத்தில் புகுத்துவதை எதிர்த்தார்; ஆனால், தனிப்பட்ட முறையில் பிராமணர்களை எதிர்க்கவில்லை.
இந்த நேரத்தில், நீதிக் கட்சியில் முக்கிய பதவிகளில் இருந்தவர்கள், சர்.தியாகராஜர், டாக்டர் நாயர், பெப்பிலி மகராஜ் போன்றோர். பெப்பிலி, தெலுங்கர். இவர், தேர்தலில் ஈ.வெ.ரா., புகழை பயன்படுத்தி, அவரை உடன் சேர்த்து, தேர்தலில் வெற்றி பெற்றார்.ஈ.வெ.ரா.,வின் காங்கிரஸ் எதிர்ப்பு, நீதிக் கட்சிக்கு பயன்பட்டது. அப்போது தான், சர். பி.டி.ராஜன், ராஜா முத்தையா செட்டியார், சுப்பராயன் போன்றோர் அமைச்சர்களாயினர். இவர்கள், தங்களது வாழ்வுரிமைக்காக, பிராமணரல்லாதோர், பிராமணர் என்ற பிரிவினையை சமுதாயத்தில் ஏற்படுத்தினர்.
இதில், ஈ.வெ.ரா.,வின் பிராமண எதிர்ப்பு உணர்வை நீதிக் கட்சியினர் நன்றாக பயன்படுத்தி கொண்டனர். அண்ணாதுரையுடன் ஆலோசனை மேற்கொண்டு, திராவிட கழகத்தை ஆரம்பித்தனர்.
நீதிக்கட்சி பிரமுகர்களில் பெரும்பாலும் பிராமணரல்லாதவர்கள் தான் இருந்தனர். அவர்களின் ஜாதிகளை சேர்ந்தவர்களுக்கு அரசில் பல முக்கிய வேலைகளை கொடுத்தனர். மருத்துவர், கல்வி, போலீஸ், பொறியியல் துறை ஆகியவை, இதில்
முக்கியம்.அந்த நேரத்தில் தான், பிராமணர், பிராமணரல்லாதோர் என்ற பிரிவு ஏற்பட்டது. சுதந்திரம் பெற்ற பின், காங்கிரஸ் கட்சியின் கல்விக் கொள்கை மாற்றத்தால், எல்லா வகுப்பினர்களுக்கும் வேலைவாய்ப்பு கிடைத்தது.
காமராஜர் ஆட்சி காலத்தில், பரவலாக எல்லா ஜாதியினரும் கல்வி கற்றனர். மருத்துவம், பொறியியல், அரசுத் துறைகளில் அவர்களுக்கு வேலைவாய்ப்பு கிட்டியது.
நான், சென்னை மருத்துவக் கல்லூரியில் சேர்ந்த நேரத்தில், கல்லூரி ஆசிரியர்களில் மலையாளிகள், கன்னடர்கள், கூர்க், தெலுங்கர்கள், தமிழர்கள் இருந்தனர். காரணம், சென்னை மாகாணம், ஆந்திரா, கேரளா, கர்நாடக பகுதிகளுடன் இணைந்து இருந்த நேரம் அது.
தமிழ் மாணவர்களில், தமிழன், தமிழன் அல்லாதோர் என்ற துவேஷத்தை, சில பேராசிரியர்கள் தூண்டினர். இதனால், மலையாளி,
கன்னடர்கள் மற்ற கல்லூரிகளுக்கு மாற்றப்பட்டனர்.
இவர்கள் பின்னாளில், தங்களுக்கு போட்டியாக உள்ள, தமிழ்நாட்டு பிராமணர்களுக்கு எதிராக பிராமணர், பிராமணரல்லாதோர் என்ற விதையை விதைத்தனர். இந்த பிராமண துவேஷம், சென்னை போன்ற நகரில் பெரிய பதவி உள்ள
இடங்களில் தான் தோன்றியது.
இதற்கு விதை விதைத்தது, நீதிக் கட்சியைச் சேர்ந்த, சர்.ராவ் பகதூர், அரசர்கள், மன்னர்கள் போன்றோர் தான். பிராமண துவேஷம் பற்றி, ஈ.வெ.ரா., சொன்ன போது, கீழ்த்தட்டு மக்கள் மனதில் நன்றாக பதிவானது. அப்போது ஏற்பட்ட பிராமண துவேஷம் நிலை கொண்டது.
சென்னை மருத்துவக் கல்லூரியில் நான் படித்த போது, பிராமணரல்லாதோரில், ஒரு ஜாதியினரின் ஆளுமை மிகவும் அதிகமாக இருந்தது. அவர்கள் தங்கள் சமூகத்தைச் சேர்ந்த மாணவர்களுக்கு
முக்கியத்துவம் கொடுத்தனர்.
அந்த ஜாதி மாணவர்களுக்கு, விடுதியில் நல்ல அறை, பரிசுகள், உதவித் தொகை வாங்கிக் கொடுத்தனர். இது, என் நண்பரும், பா.ம.க., நிறுவனருமான, மருத்துவர் ராமதாசுக்கும் தெரியும்; எங்களால் அப்போது ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை.
பேராசிரியர், முதல்வர், துணைவேந்தர், பல்கலைக்கழகம் என, பிராமணரல்லாதவர் ஆளுமை அதிகமானது. பிராமண துவேஷம் என்பது, பிராமண சமுதாய செயல்பாட்டை நோக்கி மட்டுமே இருந்தது. தவிர, பிராமண மக்கள் மீது வன்முறை
கட்டவிழ்க்கப்படவில்லை.
இதை, சில மதத்தினர் அதிகப்படுத்தி, பிராமணரல்லாதோரை தங்கள் மதத்திற்குள் இழுத்தனர். காங்கிரஸ் ஆட்சி போய், கழக ஆட்சி வந்தவுடன், அதில் உள்ள தலைவர்கள், அமைச்சர்கள், அவரவர் ஜாதியை காத்தனர். ஓட்டுக்காக அவர்கள், பிராமண துவேஷத்தை வளர்த்தனர். மதவாத சக்திகள்
ஊக்குவிக்கப்பட்டன.
எம்.ஜி.ஆர்., என்ற மாபெரும் மக்கள் சக்தியின் முன், பிராமண துவேஷிகள், மதவாத சக்திகள், ஜாதி இயக்கங்கள் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை; ஓடிவிட்டன. காரணம், அவர்களை சார்ந்தவர்கள்,
எம்.ஜி.ஆரின் விசுவாசிகள்.
எம்.ஜி.ஆர்., ஆட்சி காலம், பிராமண துவேஷம், ஜாதி அரசியல், மத அரசியல் போன்றவை இல்லாமல், ஊழல் மறைந்து, ஏழைகளின் நலன் காட்டும் அரசாக இருந்தது. ஜெயலலிதா ஆட்சியின் போதும், பிராமண துவேஷம் இல்லை. பிராமணர்களுக்கு எதிராக ஒரு, பேச்சு, மூச்சு கிடையாது. ஆனால், அவருக்கு பின், இன்று, பரப்பன அக்ஹரகாரத்தில் வாசம் செய்யும் பெண், தமிழகத்தில் எல்லா ஜாதி, மதத்தினரையும் தனித்தனியாக கனமாக கவனித்து, அமைப்புகளை தூக்கி விட்டார்.
இதனால், பல ஜாதி கரையான் புற்றுகள், தமிழகத்தில் வந்து விட்டன. இவர்களின் வேலை, எல்லா ஊர்களிலும் கட்டப் பஞ்சாயத்து, வசூல் என்றாகி விட்டது.
புதிய, தகவல் தொழில் நுட்பம், முகநூல், வாட்ஸ் ஆப், டுவிட்டர் போன்ற சமூக வலைதளங்கள் மூலம், இன்றைய இளைய தலைமுறைகளின் கருத்துகள், ஜாதி வெறியர்களை ஓரம் கட்டி, ஒழித்து
வருகிறது.

Advertisement
 
Outbrain

வாசகர் கருத்து (15)

கருத்தைப் பதிவு செய்ய

Advertisement